Friday, January 28, 2011

Your Blog Should Be Yellow

Eto... I'm succumbing to online quizzes ulit kasi nauubusan na ako ng gagawin sa internet. Hehehehe... nakita ko kasi sa isang blog rin to... mwahehers!

You're a cheerful, upbeat blogger who tends to make everyone laugh.
You are a great storyteller, and the first to post the latest funny link.
You're also friendly and welcoming to everyone who comments on your blog.

Una sa lahat... di kaya ako nagpopost ng LATEST funny links... The funnly links I usually post are outdated, but I post them anyway kasi natatawa pa rin ako sa kanila kahit 500 years na ang nakalipas.

Pangalawa, di ako friendly. At ayoko ng spam comments. SO I AM NOT WELCOMING TO EVERY ONE. Joketime naman tong Quiz na nasagutan ko. Although marami nga nagsasabi na nakakatawa DAW ako magkwento... pero sa tingin ko... nakakatawa lang sa kanila... not because of how I write... it's more likely that they imagine me saying what I wrote kaya sila natatawa... AM I RIGHT? OR AM I SUPER DUPER RIGHT!?

I KNOW RIGHT!?!

No comments:

Post a Comment