Wednesday, January 26, 2011

To Climb or Not to Climb? That is the Question!

Potaaaaaaaaaa!!! Di pa ako ready umakyat ulit! October pa ako ready!!!

Tinatamad pa ako magluto sa bundok! Tinatamad pa ako umakyat ng bundok! Tinatamad pa ako tumakbo para maging ready sa akyat!!!

Eh kaso 'tong si Juani (HS dabarkads) nangungulit na sumama daw ako... kasama niya rin pala nag-reserve ng slot sa Talikasan yung isang kaklase niya ata sa Chem nung college. TAENA!!! Ayoko ng may nangungulit sa akin... KASI NAPAPAISIP AKOOOOOOOOO!!! Lalo na kung gusto ko gawin pero tinatamad lang ako gawin!!!

Tapos biglang nagtext... kasama na daw si Jeannelle (HS Dabarkads na mas ka-close ko nung HS...na favorite yung Backstreet... habang ako naman Boyzone... pero di kami nag-usap for a year dahil sa Code Red! Pota! Hahaha! Battle of the Boy Bands! Leche!) AYAN TULOY!!!

Ayoko nga sumama sa Indra na Pulag eh! Shiyet!! Nagsabi na ako kina Sir Jing at Joy na di ako magpu-Pulag kasi tipid mode ako...(kasi akala ko may kotse pa ako till Feb nung tinanong nila ako... saka di ko na rin sinabi na tinatamad ako para mukha lang akong lakas! hahahaah! hilig ko talaga magpanggap!) tapos biglang sasama ako kina Juani (we'll at least wala akong kelangan alagaan masyado kina Juani kasi Talikasan yung sasamahan namin... so sagot na ng mga GL sa UPM sila Juani... mwahehehe! tamad much?!)...

HAY HAM SO CAHNFYUUUUUUUUUUUUUUUSSSSTTTTT!!!! Gusto ko sumama pero tamad pa ako! Kung sumama ako... kelangan ko na tumakbo ng seryosohan kung ayaw ko matulad sa akyat ko last year kung san ginamit ko si Kai para magmukhang LAKAS lang ako! SHETDATPAK! Hahaha! Labyu Kai!

SO... TO CLIMB OR NOT TO CLIMB? DO I? or DO I NOT?

No comments:

Post a Comment