Tuesday, January 25, 2011

Crybaby

Pota! Ang alam ko si Kai ang pinakaiyakin sa aming lahat... pero taena...

IKAW NA! Ikaw na ang umiyak sa trailer ng Hachiko sa HBO! Hahahhaahhaha!

Bago ako umalis ng bahay... mag-da-daily facial routine na ako dapat (i.e. toner + moisturizer) in preparation para umalis ng bahay... (notice my soft and smooth skin????) at siyempre ginagawa ko 'to habang nanonood ng TV para naman di sayang oras...

Eh biglang pinalabas yung trailer ng Hachiko... MWAHAHAHA! Tulo luha galore ako! Pakshet!

Agjuli nakalimutan ko na yung moment na 'to kanina... eh kaso kinukwento ko kay Gem kanina yung plot naman nung kinuwento sa akin na film ni Santo (Aftershock)... hindi ko pa pala napapanood yung Aftershock... kinuwento pa lang sa akin...

so ayun.. habang kinukwento ko kay Gem biglang...

IKAW NA! Ikaw na ang umiyak habang nagkwekwento ng movie na di mo pa napapanood! Hahaha!

Howells! umiyak rin naman ako habang kinukwento ni Santo yung plot sa amin.

No comments:

Post a Comment