Tuesday, January 25, 2011

Sleep with your eyes closed!

As usual pumepetiks na naman ako...

May binabasa kasi akong weightloss blog... hehehe... astig kasi meron siyang before and after photos na pde mong paikut-ikutin... more importantly, nakakaamaze kasi ang laki ng ipinayat niya... wala lang siyempre ito yung pang-motivate ko rin na kaya ko rin pumayat ulit... mahirap nga lang... pero kaya pa rin... WAHOW!

Anyway, yung isang post niya... ilang beses niya kasi binanggit yung gallbladder niya... so ayun nagbasa ako about gall stones and gall bladders... tapos may nabasa ako about melatonin... (Akala ko nung start melatonin = melanin... According to Wikipedia... mali pala ang akala ko!!!!) Anyway.. habang nagbabasa ako about Melatonin (The Hormone of Darkness - taena buti konti lang friends kong nakakabasa nito kasi malamang sa malamang marami na naman hihirit sa akin nun), siyempre andami ko napuntahan na site....

Isa sa mga site na napuntahan ko... said, and I quote "Shift-workers who sleep in darkened rooms with their eyes closed [...]"

Ang naisip ko lang... ANO DAW?!?! SINO NAMAN KASI NATUTULOG NG DILAT ANG MATA NA HINDI ISDA?!

Hahahahah! Shiyet!

No comments:

Post a Comment