Wednesday, April 27, 2011

Beeyatch indahaws!

Leche!

Habang nagtratrabaho ako sa isang docu, biglang tinatawag ako ng pinandidirihan kong nilalang. Eh nasa likod ko lang kasi yung pwesto nung hayup na yun so bumubulong bulong siya sa may likuran ko. Parang nag-uusap sila nung katabi ko pero tinatawag niya ako.

Eh naka-earphones ako, kahit naririnig ko na tinatawag niya ako... NR lang ako, diretso lang sa trabaho. Eh kaso ang kulit! Nabwibwisit na ako na sinasabi niya yung pangalan ko. YAK!!! Nangingilabot talaga ako leche! So sabi ko: ANO?!

"May mga magandang kanta ka diyan?"

Ako: "Wala!" *balik sa ginagawa*

Hahahahaa! Pota! Eh Jango naman kasi yung pinapakinggan ko so malamang me magagandang kanta di ba!? Pero taena lang talaga. WALA AKONG PAKI!!! AYAW KITA KAUSAPIN NG MATAGAL SHET KA! WAG MO AKONG TANUNGIN NG MGA WALANG KWENTANG TANONG! DI MO BA NAPAPANSIN NA SUPER GROSSED OUT AKO SA YO!!!!!?!?!?

No comments:

Post a Comment