Wednesday, April 27, 2011

Tao lang ako!

Anaknangtipaklong ini-isnab na naman ng kliyente yung email ko!!! SHIYET!!!! Di ako makagalaw na naman!!!!

OO NA! NAGKAMALI NA AKO! MALAY KO NAMAN KASI!!!

Sinusubukan ko na nga ayusin eh!!!! Tapos di naman nagrereply yung hayup! Pano naman ako makakagalaw kung di mo i-a-approve o kahit i-reject na lang yung mga sinuggest ko! TAENA!!!!

Nakakabaliw na mag-antay ng email!!! Magreply ka na kasing hayup ka! Kahit madaming exclamation mark yung reply mo at sinabi mong ang tanga tanga ko, ok lang!! Basta mag-reply ka na para magawa ko na yung next na kailangan kong gawin! MAGREPLY KA NA!

Basta wag mo lang ako ipatanggal! Hahaha!

Paker! Akala mo naman bawal magkamali! TAO LANG AKO!!! TAO LANG!!! You say looks can be deceiving,  fine! Mukha na akong Diyosa, oo!!! PERO TAO LANG TALAGA AKOOOOO!!!!

No comments:

Post a Comment