Monday, April 4, 2011

Boxer na me again!

After 500 years! gumalaw na ulit ako! Mwahahaah!

Nag-box kami ni Carla kanina, si Art naman nag-Muay Thai. Kaya naman sobrang ngalay yung arms ko ngayon! May belated birthday celebration dito sa office ngayon at habang kinakantahan namin yung celebrant ng "Happy Birthday" eh may kasabay na palakpak... eh kaso nung second round ng kanta biglang sabi ni Sheila... "Yung mas lively!" i.e. mas mabilis na palakpak...

Believe me... I tried! I really tried! Kaso di kinaya ng arms ko! ahhahha! pakshet! napagod ako sa pag-palakpak in a faster beat! Hahhah! Well sabagay... sobrang ngalay nga kanina yung kamay ko sinusubukan ko lang isawsaw ng matino yung chicken ko dun sa gravy... and in the middle of dipping the chicken... kelangan ko mag-change hands kasi napagod na yung isang arm ko kakalift nung tinidor with chicken! Paker!

But heniwei! YEHEY! bumili kami ng coupons kanina! (10 coupons => 1 session/coupon, valid for one month) In short! 10 sessions ako in one month! so may 2 sessions ako per week at the very least kung ayaw ko magsayang ng salapi! Hehehe!

At kaya naman malakas loob ko kasi may kasabay na ulit ako! I MISS KOVER AND KAI!!! Taena sayang kasi yung sa Ortigas na Elorde kasi di namin ni Kai nasulit yung sessions naming worth million dollars kasi pareho kaming tamad ni Kai HAhaaha! At least this time, may kasabay akong vain i.e. art! Hahaah! Gusto kasi karirin yung abs niya! JOKES lang Art! Pero half-meant! Hahaha!

At pwede ako makisabay sa kanya so makakatipid ako ng pamasahe!!!! WAHAHAHAHHAHH! at papayat na ako kasi wala na akong pambili ng pagkain kasi pinangbayad ko na sa session!!! Hahahah!

Bottom line: papayat na akooooo!!!

ay shet... yung matitipid ko pala sa pamasahe... san ko kaya gagastusin.... AY TAMA! may tinatawag nga palang monthly bills! hahahaha! pde ko idagdag sa pangbayad nuN!

No comments:

Post a Comment