Monday, April 4, 2011

Pandora

Haym scurred!

Hahaha! Putangina! Di pa naman to sure... pero pinaguusapan daw ng officemates ko yung blog ko kanina at hinahanap ata nila! hahahha! Tawang-tawa lang ako kasi sabi nung isa... "Buhay ni *d*n" ba yun?! Hahahhah! in fairness he got the "Buhay" part! Hahahaa! Sabi ko na lang! OO! hanapin niyo lang *d*n! Tapos lalabas na yun! shet baka lumabas nga tong post na to pag ni-google nila yung *D*N... kaya gagawin ko na lang A = * hahaha! Para safe!

Sa dinami-dami ng sinabi kong ka-bolsyetan dito... especially yung grossed out na grossed out ako na post. Friends, alam niyo na kung ano yun! Kasi ang kapal lang ng mukha ko dun... but nevertheless, wala pa rin ako balak mag-retract kasi hanggang ngayon "YUCK" pa rin ang masasabi ko sa pangyayari!

Wala lang hehehe! Ayoko naman isipin nila na ang kapal ng face ko... pero kasi yuck lang talaga! Bakit ba!?!

Pag nagkataon magpapalit ako ng blog name at site address! homaygeds! SHET! Sana napagusapan lang nila at di naman talaga nila hanapin! ahahha! Kasi unlike multiply... pdeng basahin ng lahat yung blogspot...

Pero sabagay... sila yung maghahanap at magpupumilit magbasa nito... so ang masasabi ko lang! Beware of Pandora's Box! Kung di nila kaya ma-take... Tough! Eh sa yun nararamdaman ko eh!

Ok di na ako scared... I'm brave again! Hahahah!

No comments:

Post a Comment