Tuesday, April 26, 2011

Shet shet shet shet!!!!

HAY HAM ZOW DEDS!!!

Anakngtinapa! Kanina pa ako nagproprocrastinate kasi may isang email na ayoko reply-an! Hahaahah! Taena nacheck ko na lahat ng email na kailangan ko i-check, nakakain na ako... ngayon kelangan ko na lang reply-an yung email na yun!

BUT I DONK WANK TO!!!!

Hahahahahaha taenaaaaaaaaaaaaa!!!! Kasi ang tanga tanga tanga ko lang kasi!!! Meron kasing dalawang job na imimigrate na sa production... kasi ayus naman yung mga run niya dun sa maintenance environments... eh kasoooooooo!! nakalimutan ko i-check kung yung mga nagegenerate na report sa maintenance eh pinapasa dun sa isang server!!! PAKERPEYS!!! SINONG TANGA?!?! AKO!!!!

Shet!!! Akala ko naman kasi na kapag production job na binaba sa dev at sa maintenance eh pareho ng settings yung pagkababa.. kelangan pa pala iset-up yung pagpasa ng report sa maintenance!!! SHIYET!!!

So keri lang sana di ba? kasi naalala ko i-check yun bago pa magbigay ng approval yung users.. so ni-secret-follow up ko yun sa mga nagse-setup (i.e. walang ibang naka-cc)... kasi may instructions naman ako dun sa isa kong docu na i-set-up yung isang job na magpasa ng report dun sa server... (wala nga lang yung isa pang job kasi nga akala ko automatic na yung prod settings pag binaba sa maintenance!)

eh kaso may mga tanong yung pinag-follow-upan ko kasi di rin siya sigurado sa protocol... tapos biglang ni-cc niya yung kliyenteng kausap ko...

HAHAHHAAHAHAH! TAENAAAAAAA!! ni-secret follow up ko na nga yun para di ako mahuli ng kliyente na late ko na chineck yung pagpasa ng report dun sa server eh!!! BUT NO!!!! ni-CC niya yung kliyenteeeeerrrss!!! Hahahahahahah!!! TAENAAAAAA!!!

FINE FINE FINE!!!

Lilinawin ko na kung kelangan pa ba magpasa sa maintenance talaga or sa prod na lang... pakshet!

Mag-eemail na ako!!! BUT I DONK WANK TO!!!!

I'M SCURRD!!! LECHE!!! bakit kasi late ko naalala na nagpapasa ng report sa web server yung mga hayup na job na yun! SHET SHET SHET!!!

No comments:

Post a Comment