Friday, April 15, 2011

Ang alamat kung bakit ang tagal tagal ko narealize na tumaba ako!

Noong unang panahon... ng payat pa ako. Lahat ng T-Shirt na binibili ko... kadalasan eh large kasi ayoko ng masikip na t-shirt. Gusto ko maluwang para kapag mainit pwede ko siyang iwasiwas at may instant pamaypay na agad ako.

Ang mga pantalon ko naman noon, kahit sakto lang... eh kayang kaya ko ipagpilitan ang pwet at hita ko. At feeling ko lang parati eh masels lang sa pwet at hita ko yung dumadami.

KASO NGAYON... besides sa mga proof of pictures which says: NO! YOU ARE NOT PAYAT ANYMORE! YOU ARE PLEASANTLY PLUMP!

Unti-unti ko talagang narerealize na.. SHET!!! I AM NOT REGULAR SIZE ANYMORE!!! Kasi ang mga tshirt kong dati ay Large at naipapamaypay ko pa ay tila leotards na ngayon sa sikip.

Realizations habang nag-shi-shirt fitting dito sa opisina.

No comments:

Post a Comment