Wednesday, April 20, 2011

Sino ang tunay na praning?

Hahahahahha! Hayuf!

May mga email ako as usual sa kliyente namin kasi humihingi ako ng approval for implementation ng kung anu-anong objects. Kadalasan naka-cc yung manager namin tapos yung ibang kasama ko sa project na yun.

Eh kasooooo.... biglang pagtingin ko. Oi, nagreply siya sa isang email ko... pero di siya nag-reply to all.

Tapos yung reply niya... What is ff? Kasi daw madalas daw nasa email ko. Tapos nag-bigay siya ng example kung pano ko ginamit.

Anaknangtipaklong.... bigla akong napaisip... Di ba understood na "following" yung ibig sabihin nun?

Inisip ko... shet! Baka mali yung ff na abbreviation ng following!

Sino ang napa-google bigla kung tama nga ba na ff = following!??! Hahahhaahaha! AKOOOOOO!!!!

Taena! Ako na! Ako na ang praning!

No comments:

Post a Comment