Sunday, April 17, 2011

One day at a time...

KONTI NA LAAAAAAAAAAAAAAAANG!!!!

From one month backlog ng worklog ko... magiging 1 week backlog na laaaang!! WAHOWW!!!

I'm like super productive na! Hahahaha! Potaenang worklog yan! Di na ako nilubayan! Hahahaahaha!

Taena naalala ko pa dati sa Meco, napipikon si Moks sa akin dahil parati kong late naipapasa sa kanya yung worklog ko! Hahaha! SOWEE MOKS! Alam mo naman mahirap talaga mag-worklog pag pumepetiks ka lang the whole time!!! hahahahah!

Yung worklog ko ngayon... updated na ako dapat kaso may 1 week ata kaming petiks so hirap na hirap ako pano ko ichacharge yung walanghiyang isang linggong yun! Pero ayun! kinapalan ko na lang mukha ko at chinarge sa kung saan-saang task at inayos ko na lang description para di mukhang pang-tamad hahahah! after nun sea weeds na yung work log kasi sandamakmak na yung trabaho after! Hahaha! SHIYET!

ANG GALING GALING GALING KO LANg!!!!

Teka matapos na nga at baka biglang tamarin pa ako tapusin to.. pero konti na laaaaaaaaaaaaaaaaaang!!! tiisin mo naaaaaaaa!!!!

No comments:

Post a Comment