Monday, April 18, 2011

ang tahimik dito!!!

Ok.... mamaya na yung deep post! If I can ever make one! Hahaha!

I've been reading stuff on the net the whole day while listening to music... using both headphones.

I did realize earlier that our aircon was not working, what with the 2 fans that the guards brought in. Pano ba naman na di ko marerealize yun di ba?!

Eh kaso, when I took one of my earphones off so I can start singing along.. (yes! tinatanggal ko yung isang earphone when I sing kasi pag di ko tinanggal... malamang at sa malamang.... wala sa tono yung nihuhum ko! hahahaha!)

So kanta na ako... tapos narealize ko... fuck! ang lakas ng hum ko ngayong nakasara yung aircon. Di ako makakanta fucker! hahaah! YEP MERON PA RIN AKO NG TINATAWAG NA HIYA KAHIT PAPANO!

I usually bitch about how cold it is kasi lamigin ako... pero now na di gumana yung uber-ingay naming aircon... I suddenly missed it.  Not because I feel hot... Well... I am hot (tsss!!!) kaso with those 2 fans... tangina nilalamig pa rin ako ha! But anyway, I miss the aircon kasi I can't sing outloud!!!! POta! stupid aircon!

No comments:

Post a Comment