Friday, April 15, 2011

HOMAYGEDS!!!

May nakita akong modif na WALANG SENSE!!! Nakakakulot lalo ng utak!!!

Eto pa yung sobrang bad trip na bad trip ako kasi jcl ko yun tapos kinuha sa akin para ipagawa sa iba kasi may mga tanong ako at tamad na sila sagutin!!! NAKAKABANAS!!!

Ngayon ko lang tiningnan yung changes sa jcl... AND GUESS WHAT!!!! yung dalawang test ko dati... nilagay sa isang jcl tapos yung isa nasa first step, yung isa nasa-second step... eh yung tinatanong ko na lang sa kanila dati kung ano ba yung ini-expect nilang result... yung result nung una o yung sa ikalawa... HINDI DAPAT YUNG DALAWANG STEP NA YUN NASA ISANG JCL KASI WALANG SENSE LANg!!! pinapatungan lang yung isang file!! MAYGEDS!!!

Taena alam ko di naman ako kagalingan sa jcl... pero alam ko naman pag may sense yung logic nung ginagawa nung job.

ANG SAKIT SAKIT SAKIT SA BRAIN!!!!

No comments:

Post a Comment