Wednesday, April 6, 2011

Round 2!!!

Yes! Success! Nag-boxing ulit aker today! Kaso di kasama si Carla kasi may gagawin "daw"! Hahahhaah! Buti na lang tumuloy si art kasi kung ako lang, malamang sa malamang nakahilata pa rin ako sa bahay gang ngayon!

At buti na lang nag-boxing ako kasi less masakit na yung maskels ko kesa kahapon... kaso may bukas pa nga pala para sumakit ng bongga tong katawan ko! Si Carla kasi ngayon, sabi mas masakit daw masels niya ngayon kesa kahapon. Sabi na eh... dapat iginagalaw talaga masels kahit masakit para di tamarin at mas hindi siya sumakit habang nagpapahinga.

HENIWEI!!! TO BETTER NEWS!! AHAHAHAHHAHHAHAh! May pogi kanina!!!! Actually... di ko talaga nakita kong pogi ba talaga kasi hello! Di ako makatingin sa mukha intently kasi nga malabo mata ko... at ma-a-assess ko lang ng matino pag tumitig ako ng matino at kapag tumitig naman ako... HELLO! Obvious! Hahaahah! Kelangan pasimple lang para rock! Hahahahha! Pero malaki masels!!! Saka super tangkad!!! Hahahah! Kinukulit ko si Art kung pogi ba? kaso pota! Walang alam sa lalaki yung hayup! Puro bangs niya lang ang focus! Anyway, alam ko lang Ateneo siya... kaso feeling ko estudyante! SHET! Bata! Shet!

Di bale matangkad naman! Hahahahhaah!

Anyway, another point of this post.... TINATAMAD UTAK KO MAGTRABAHOOOOOOOO!!!! Akala mo naman nag-exercise yung utak ko kanina! Eh puro masel ko lang naman gumalaw kanina... pero sabagay... nagbibilang ako pag nagdrdrills.... o baka kasi todo effort rin yung utak ko i-assess yung matangkad via my peripherals kaya napagod din.... OK! OK! now I get it!

Hahahaha! Sinong tinatamad!!! AKO!!!!

No comments:

Post a Comment