Tuesday, April 23, 2013

Natauhan na ako!

Hahhahaa! okay, nakita ko na yung pics ng trails sa TNF.... natauhan na ako... hindi ko kaya kahit 50K next year if I'm just starting to move now. hahahah! Mabuti na yung magpakatotoo sa sarili! hahhahah! Masarap pangarapin, pero mabuti na yung di ko niloloko yung sarili ko ahhaha!

Perooooo woooohoooo! Nagsimula ako ng blog for tracking my workout ang saya saya!!! So far.. nagawa ko lahat ng sinabi kong gagawin ko.

Easy pace lang. Chill lang! I'm so excited for me!!! Nakakatuwa kasi mag-update! Hahahaha! Sana di ako tamarin in the long run.

Aside from that, minessage na ako ng tita ko... June 14 kasal nila sa Cebu... at siyempre nagbanta ng tampo pag di ako pumunta kasi mag-vie-vietnam daw ako ng 1 week di raw pwedeng di ako makabili ng ticket papuntang Cebu.. Pupunta naman ako...  kasooo my leaveees! may goodness kung galing talagang punong kahoy ang leaves ko.. wala na, agnas na yung puno! Di bale, magpapaalam na ako ngayon pa lang... para naman mahaba-habang notice. Pero kelangan ko muna itanong kung anong oras kasal para isang araw lang leave ko.... kung hapon kasi... ayus lang 1 day leave.. kung umaga... I'm dead!

No comments:

Post a Comment