Thursday, April 11, 2013

I am just so sleepy!

I am just so sleepy! Sleepy! Sleepy! Sleepy!
I am just so sleepy in here!

Kung sino makahula ng tono ng pagkanta ko sa utak ko sa lines above ay may award na kulangot sa kuko!

shiyett!! 10:40pm pa lang and I am zow zleepppyyyy!!!

Gusto kong gumawa pero di ko magawa!
Gusto kong gumawa pero di ko magawa!

I know! Kung kelan antok na antok ako.... saka naman ako naka-singer mode!

May mga ibon... na lumilipad!
May mga uod... na gumagapang!
May mga ibon na lumilipad at mga uod na gumagapang!
May mga aso na tumatahol at mga pusa na nag-me-meow!

May mga daga... na ngumangatngat!
May mga langgam... na naglalakad!
May mga daga na ngumangatngat at mga langgam na naglalakad!
May mga tao na nang-e-epal, may mga utot na kumakalat!

May mga tae... na hindi maflush!
May mga kulangot... na hindi matanggal!
May mga tae na hindi maflush, may mga kulangot na di matanggal!
May mga pimpol na mukhang pigsa, at higit sa lahat.... may mga utot na may kasamang tae!

The end! Bow!

No comments:

Post a Comment