Friday, March 4, 2011

Rants of a Vitamin A Deprived Person

Ikaw ba'y nababato? Kung hindi... eh ako naman OO!!!

Actually may mga dapat akong gawin ngayon... eh kaso naman! Papasok ako bukas kasi Batch Support kami ni Love from 1PM-11PM... we'll at least ako secondary support lang tapos siya yung primary. Magagawa ko pa bukas yung mga dapat kong gawin ngayon.

So eto na naman ako at pumepetiks.

Besides... pinakaboring sa lahat ng mga boring na gagawin dito sa trabaho na naman yung gagawin ko... ang walang kamatayang DOCUMENTATION!

Homaygeds!!!!

IDONKLIKE!!!

Kaso ngayong pumepetiks naman ako... besides sa magsulat... di ko rin naman alam kung anong gagawin ko sa world wide web. Ako na! Ako na ang walang maisip gawin! Agjuli... di naman sa wala akong maisip gawin... feeling ko may magagawa naman ako kung pagiisipan ko talaga... eh kaso I WANNA GO HOME NAAAAA!! yung thought na lang na yun yung umiikot-ikot sa surface ng utak ko! naflu-flush out yung other thoughts...

TAENA BAKIT KASI WALANG POGI DITO!?!?!! WALANG CAUSE FOR STAYING! HAhahahaaha! WALANG VITAMIN A!!! Puro DURA RAT nasa paligid ko... i.e. LASSSSSSSSSSOOoOOONNN!!!!

-- eto ang mga angal ng isang batong-bato pero ubod ng gandang nilalang... itago natin siya sa pangalang Naomi. Hahahha! Supershyet! Bored much!???!

No comments:

Post a Comment