Tuesday, March 8, 2011

EOP... NA NAMAN?!?!?!

Ok. Kakatapos lang ng meeting namin.

Apparently magbabago na yung EOP Policy. Less strict na daw. Pwede na daw mag-Tagalog sa pantry at sa icafe.

EH KASO... pag nasa client area kami... kelangan english na talaga! Client area = kung asan yung monitor at cpu ko... i.e. kung asan ako nagtratrabaho! Pakdatshet! NOOOOOOOO!!!! Tapos i-i-impose na daw ng line manager namin yung policy strictly.

Shyet!!1 I liked it better nung sa pantry lang kelangan mag-english kasi bihira nman ako pumunta dun... Pumupunta lang ako dun para kumuha ng kape at paminsan-minsan... kumain.

NOOOOOOOOOOOO!!!

Ok. Di na talaga ako magsasalita dito sa upuan ko! Evah! Hahaaha! As if!

Shet tapos parating pa yung PM ko next Monday! Di na talaga ako magsasalita dito! NO NO NO NO NO!!!

No comments:

Post a Comment