Sunday, March 20, 2011

Mwahahaha!

Ako na ang bipolar!

Narealize ko lang... may inaasar rin pala akong highschool friend dati sa admirer niyang super gross. Alam kong grossed out siya... pero kasi sa sobrang gross ng manliligaw niya, eh pinagtatawanan lang talaga namin yung imaginary love team nila.

Ok. Sounds super mean. Pero ganito. Di ko na sobrang lalaitin yung panlabas na anyo nung lalaki, kahit na sobrang kalait-lait, pero mehn! FEELING NIYA SOBRANG GWAPO NIYA LANG AT MAY CHANCE SIYA DUN SA KAIBIGAN NAMIN! Tapos akala mo kung makapanglait dun kay Barry, isang kaklase pa namin na lalaki, EH ANG GWAPO GWAPO NIYA LANG! Eh hello! Tangina kahit physically nakalamang siya kay Barry ng isang tabo eh baon na baon naman sa lupa yung ugali niya kasi sobraaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaang yabaaaaaaaaaang laaaaaaaaaaang!!! Eeew!

But anyway, nagkita ata kami ni Hera last, last week tapos pinaalala ko yung highschool moments na yun na pilit niya na atang ibinaon sa limot... eh kaso siyempre natatawa pa rin ako kaya kabisado ko pa at kaya ko pa irecite yung mga annoying moments niya with her super gross unwanted suitor.

Kanina, tinext ko si Hera apologizing.... kasi ngayon ko lang narealize kung gaano ka-nakakapikon malagay sa situation na yun! Hahaahahaha! Although feeling ko mas gross yung pinagdaanan ni Hera kasi ni-paint pa siya nung lalaki sa oil painting project namin dati sa art, binigyan pa siya ng stuff toy at pabango... Although... wala naman kasi nagsabi sa kanya na tanggapin niya yung mga regalo nung hayuf na yun no!? Hahaha pero sabagay super bait rin kasi si Hera at times... siguro ayaw niya masyadong gawing powdery stuff yung puso nung hayup na yun! Hahaha!

Natatawa pa rin ako pag naalala ko yung moments na yun ni Hera, pero I will try my hardest na hindi na siya asarin dun kahit sobrang nakakatawa lang.

No comments:

Post a Comment