Friday, February 15, 2013

Naloko mo ko, fresh grad ME!

At dahil nga sa mga ina-apply-applyan kong kung saan saan, sinubukan ko igo-google yung buo kong pangalan para makita kong ano yung mga nakikita ng mga ina-applyan ko just in case i-search nila ako online. So far, acceptable naman.
  • FB page ko kung san sobrang bihira naman ako nagpopost. At kung hindi sila friend of friends ko di rin naman nila makikita mga post ko. So keribels lang.
  • Mga lumang site (na galing sa geocities dati) na gawa nung isang blockmate ko. Keri rin lang.
  • Isang scribd page kung asan yung write-ups ng block namin naka-post. Ayus pa rin.
  • Isang pdf file ng isang teacher namin nung college kung saan nakalista yung individual presentation scheds ng class namin saka yung projects namin para sa class na yun. Ayus na ayus! mukhang di ako tanga kasi me project akong ganun nung college.
So naisip ko... oks! Malinis online life ko.

So naisip ko... pano kaya kung alam nila yung online handle ko.... so ni-search ko rin yung handle ko.

Tapos nakita ko yung luma kong blog na sinimulan ko nung 2005, late ko na nalaman tong blog blog na to eh... and besides wala naman akong internet nung college kasi no! ISP Bonanza was my friend for projects!!! Hahahha! Sa lab namin ako usually nagsusulat ng mga ipopost ko... procrastination tool ko kasi ang blogging if you must know at just in case hindi siya ganun ka-obvious! Hahahaha!

Heniwei... yung nabuksan kong post ay nasulat ko after ko na grumaduate from college. Ayun, kung pano ako magsulat dati, parang ganun pa rin naman ngayon. Yung alam kong medyo malayong writing style ko eh yung nung college talaga ako... weird... ewan ko ba... feeling ko sobrang immature lang! hahahahaha! As if ang mature ko lang ngayon! Hahahahaahhaha!

So ayun basa basa ako nung mga sinulat ko dati kasi karamihan naman ng sinulat ko dati nakalimutan ko na.... Apparently crush ko dati si Juddah Paolo at vegetarian siya based dun sa blog ko... so malamang ginoogle stalk ko rin siya dati. Hahahah!

Nang biglang nakita ko tong post na to!

Nung nabasa ko yung unang linya, nagulat ako! As in! Naisip ko... shet ano yung ginawa ko dati bakit nagawa ko yun!

And then I read the next line. Potek!!!!! hahahahahahaha! Laftrip! Naloko mo ako fresh grad ME! hahahahha!

No comments:

Post a Comment