Friday, November 26, 2010

The Funnies

Isn't it funny? Sa limpak-limpak na salaping meron sa mundo... Konti lang napunta sa akin! Tapos kelangan ko pa ipangbayad sa iba!

Isn't it funny? With this three out there: Luck, Money, and Charm... Charm lang napunta sa akin?! Hahahahaha!Kung ano pa  ang walang kinalaman directly sa pera... yun pa napunta sa akin!

Isn't it funny? Kung kelan andami-dami mong gustong bilhin, saka naman feel na feel mong pulubi ka?!

Ok di naman talaga funny yung mga sinulat ko... pero mas nakakainis naman kung yung title ko... "Annoying!" Pikon ka na nga, walangkwents pa title!

Makauwi na nga...

MANEHHHH COME TO ME!!!!






Not you Manny!


I mean... MONEY!!!



Ok tama na... inaaliw ko na lang sarili ko. Pero seriously... MONEY COME TO ME!!!

No comments:

Post a Comment