Monday, October 18, 2010

A Guy Made Me Cry Last Friday...

Kasi ang tanga tanga tanga tanga tanga tanga tanga lang niya!

First time ko maexpose sa ganun katangang tao... para akong nag-e-explain sa bulag, pipi't, bingi na gamu-gamo! Kung ang gamu-gamo... (according dun sa kwento ng nanay ni Rizal) eh tanga... siya masahol pa dun!

Anakngtipaklong!!!! First time nachallenge yung patience ko talaga... kung dati ini-imagine ko lang na mangsasapok ako ng tao... this time... presence na lang talaga ng TL namin yung nakakapagpigil sa akin na tuluyang sapukin yung bungo niyang walang laman! HOMAYGEDS!!!!

Gusto kong magpasalamat sa lungs ko... kasi nakayanan ko pang mag-inhale exhale para icontrol ang sarili ko. Nung kinausap ako ng TL namin.... di ko kinaya... naiyak ako sa sobrang frustration sa katangahan talaga ng hayup na yuN! Para akong nagpapaliwanag sa kisame... feeling ko mas ok pa yung kisame kasi kung um-echo man... tama yung ibabalik na explanation sa akin... siya?!?!? ang out of this world lang talaga! HOMAYGEDS!!!

AYOKO NG TANGA!!!! AYOKO NG TANGA!!! AYOKO NG TANGA!!!

Ok... minsan tanga ako... pero kung alam kong di ko alam... tumatahimik ako o kaya nagtatanong for clarification! HINDI KO IPINAGPIPILITAN ANG Iniisip KO kung di ako sigurado! Fucker! Alam ng mga kaibigan ko na gusto ko parati akong tama... pero kung di ko kaya i-fight to the end yung feeling ko eh alam ko... tumatahimik ako!!!! Kaya kung di mo kaya ipagtanggol yung mga pinagsasasabi mo... TUMAHIMIK KA NA LANG!!!! WAG MO NA AKO i-expose sa kabobohan mo!!!!! At wag na wag mo akong gagawing sinungaling PUTANG-INA MO! LINTIK LANG WALANG GANTI POTA KA!!!

AYOKO NG TANGANG MAYABANG!!!

No comments:

Post a Comment