Sunday, February 15, 2015

People skills where are you!!?!??

Noooooo! Feeling ko unti unti nang nawawala people skills ko! As in!!!! Kaya ko naman magsmall talk, but I hate it. Pero kahit nga I hate it, I used to be able to do it KAPAG kailangan (i.e. super duper awkward silent moments).

Recently, even if I could feel the awkwardness seeping through my skin, di ko na talaga kaya pilitin sarili ko mag-attempt ng small talk. If you have nothing to say, eh di ako rin. If you have something stupid to say or try and share something in an attempt to appear intelligent, eh di goodluck to you! Ayoko na umeffort gawing sensible yung flow ng conversation. Enjoy ka na lang diyan sa soliloquy mo. I-eenjoy ko na lang yung scenery kung meron or my own thoughts on how you're being so annoying and why are you not realizing it?!?!! And if you're really super annoying, I wouldn't even attempt to hide my disdain and boredom, as in tutunganga na lang talaga ako sa pader na walang design because, to be honest, I'd rather look at the most mundane thing in front of me than give you the tiniest of impressions that I actually heard your monologue! At baka pilitin mo pa akong mag-react. Ayoko na sayangin reaction ko sa yo!

Hahahahha! Sorry... The rant was supposed to be a generalization about how my fuse is getting shorter and shorter these days, kaso as I was typing, may isang taong nagpo-pop sa isip ko.... No. Not a good thing... I was thinking about that person kasi he was supeeeeeeer annoying!!!!!

No, hindi ito yung taong nabanggit ko a few posts back. New person na nakasama ko sa isang lakad. I had a hint that he was kind of boring and a show-off. Kaso akala ko, I could handle it. Tae! Di ko pala kayaaaaaaaaa!!! Bakit pa ako sumama sa labas na yun! May gaaaarsh!

Kung ibang tao, they would have said they wanted to blow their own heads off so they could get away... Kaso since ako to, I wanted to shoot HIS head off... Not with a .45. With an Uzi!!! O kaya Armalite! Kasi it would give me the satisfaction of putting a certain number of bullets through his head! In succession!!! Maygaaaash nanggigigil pa rin ako ngayon! Akala ko that time, kaya lang ako pikon kasi antok lang ako or kulang sa tulog, kaso ngayon dilat na dilat na ako, naiirita pa rin ako sa pagmumukha niya! Lalong lalo na sa yabang niya! Maygarsh!!! Tapos feel na feel pa niya na ang ganda ganda ng boses niyaaaaaaaa!!!! May bitbit-bitbit siyang gitara! Hellooooo!!! Ayoko kay April Boy, pero buti pa siguro kung si April Boy na lang yung kasama namin kesa sa yo! At least si April Boy, mukhang di mahangin kahit kung maka-outfit kala mo may pawnshop! Leche! Pakshet!!!! sarap talaga paputukan ng granada, dinamita, at napalm ng sabay sabay yung hayup na yun!!!!

Sana di na kita makita!!!! Shet ka! Tuluyang nagugunaw yung halos non-existent people skills ko dahil sa yo! Tae! Alam ko matalino, kasi kahit pano UP grad ata. Kaso he was proof enough that a good school does not guarantee quality people.

Friends, please don't leave me with people like him. Konti lang kayong gusto ko kasama! I love you friends! Please tiisin niyo idiosyncracies ko?! Please?!

posted from Bloggeroid

No comments:

Post a Comment