Wednesday, February 18, 2015

Another annoying word: EPIC

Kakapost ko lang tungkol sa mga annoying words I see on FB. Just saw another one, EPIC.

Last time I heard this (not from my friends who were mocking the person we actually heard it from), nasa Boracay kami. Dun sa katabi ng White House, di ko maalala anong resort yun (Station Juan ba yun, not sure) basta naalala ko may mga cabana saka masarap yung beef steak nila. Shit! Gusto ko bumalik para mag-nap ulit sa cabana at kumain ng beef steak pagkagising.

Anyway, may college kids (ehmehrgehrd!!! Kids!!!! I feel soooo... Mature! Hahahaha!) na biglang nagsidatingan kasi parang may event ata sa White House later, so parang maaga sila pumwesto dun kasi parang wala na rin available cabana sa White House, kaya nga kami nadisplace dun sa kabilang resort. So tumawag yung isang kid dun sa friend niya, it sounded like, para papuntahin dun sa kung asan kaming lahat, di na to verbatim pero I think it went like this: "Guys! Come on! This place is so epic!"

Naalala ko nagtinginan na lang kami nila Des at Kai at minock yung bata later on kasi nga the place where we were was soooo epic!!!! Hahahaha! Funny siya that time, siguro kasi nga may mga kasama akong imock siya at siguro kasi masaya yung mood naming lahat that time so kaya namin palampasin yung ka-OA-han nung bata.

So, this brings us to why I brought this up now. Just saw a childhood friend who's going somewhere and declared his journey as: "this is going to be so "EPIC!" So nagpanting na naman tenga ko. Una sa lahat, ang original mo ha! Pangalawa...

Tangina!!! What's with using the word EPIC so frivolously?!?!? Ano ka?! Si Lam-ang?!

posted from Bloggeroid

No comments:

Post a Comment