Monday, February 2, 2015

Nasa tao nga talaga.

May quotable quotes akong nakikita dati sa internet na supposedly galing kay Meryl Streep at tuwang tuwa ako dun sa quote. Di ko sure how true na siya nga nagsabi nun. Kaso nung nakita kong pinost ng isa sa mga pinsan ng nanay ko na I'm not particularly fond of... Nairita ako dun sa quote. Feeling ko di si Meryl Streep nagsabi nun. At kahit can relate pa rin ako dun sa quote, ayoko na siya gamitin kasi I feel so... What's the word... Cheap.

Harsh. I know. Wala akong maisip na excuse for myself. Eh nakakairita siya eh, arte kasi. Ayoko na isipin, sumasama na naman ako. Wala naman ginawa sa akin yun, except maginarte. Matalino yun, in fairness. Kaso maarte. Ayoko ng maarte!!!!!!!!!!!!!

Shet maarte ba ako? Sana hindi ako maarte. Sinabi ko bang ayoko ng maarte?!? Kaya tuwang tuwa ako sa mga kilala kong magaganda na sobrang bihira magpost ng bagong profile pic or kahit anong post. Wala lang. Feeling ko mas less hayuk sila sa attention, i.e. less maarte/narcissistic.

Sabi nila galit ang magnanakaw sa kapwa magnanakaw. Ang maarte kaya galit rin sa kapwa maarte? So maartr nga ba ako?! Sana talaga hindi!!!! Noooooo!!! I can't!!! I just can't!!!!!

posted from Bloggeroid

No comments:

Post a Comment