Friday, February 20, 2015

Hanghirap ng shared account!

Nope, hindi pera. Ayoko ng shared account tapos pera... Unless mas malaki contribution ng kashare ko para pwede kong kamkamin yung share niya! Hahahahahha! Kamkamin! The word!

Si Sir Boy kasi, yung DM namin nila Bernz, may shared account sa FB with his business partner - nakapangalan sa business nila yung account. Apparently, mas sikat siya. Gamit ata kasi na birthday nung account is yung bday nung partner niya, kaso napupuno feed ko ngayon ng paliwanag posts na hindi niya bday! Hahahahaha! Pinuputakte siya ng bday greeting! Ahm... Kasama na ako dun! Hahaha! Kasalanan ni SPV! Nagcomment lang ako dun sa bati niya eh!

Natawa lang ako dun sa isa: "Thanks guys, pero di ko bday ngayon." Hahahahaha! Alam mo yung di mo alam kung matutuwa ka kasi binati ka ng mga tao, o malulungkot ka kasi di nila alam yung totoong bday mo! Hahahahahaha! Zahry sir boy! Sabi ko nga ba parang di ka naman tumatanda, nakakapagtaka na nagbday ka! Hahahaha chos!!! Me masabi lang! Hahahahha!

Thanks guys, pero di ko bday ngayon... --> hahahahaha! Laughtrip!!!!

posted from Bloggeroid

No comments:

Post a Comment