Wednesday, August 27, 2014

Dahil Bored Ako...

... At namimiss ko na magselfie kasi tinigilan ko magselfie for a while pagkatapos ko lait-laitin yung mga kaibigan at mga pinsan kong akala mo historical figure kung makadocument ng pagmumukha nila... I feel like I owe the world, not just one, but 2 of my selfies for the day!!!! Lucky you, world! Hahahahahaha!

World, here na me! Greasy face and all!



Pero sa totoo lang, naedit ko na yan! Angle ng onti to hide the chubby cheeks, adjust contrast and vibrance para naman di masyadong obvious yung greasy parts at di halatang di na ako naarawan kasi sobrang dull na ng dark skin ko! Oo! Maarte ako sa balat kahit ayoko pumuti!

Eto talaga yung unang shot ko nung bumangon ako sa kinahihigaan ko.



Sorry to disappoint guys... Choppy ako! Choppy!!!!!!!!! Pero kahit pa choppy ako! Adorable pa din ako sabi ng nanay ko!!!! Hahahahaha!

Yan, isipin niyo na lang... Minor editing at geometry techniques (i.e. angle angle din pag me time) lang ginamit ko jan... Di pa yan yung 360 app... Hanglayo na ng pagmumukha ko! Eh lalo pa kaya yung ibang selfie na akala mo may ms photoshop na inooffer bawat pinagbilhan ng gadget na may camera....

Just in case you missed it.... Oo!!! Rant na naman to! Hahahhahahaah!
posted from Bloggeroid

No comments:

Post a Comment