Sunday, September 7, 2014

First World Problems

I don't know what happened. Nag-automatic update yung chrome ko dito sa android tab ko. Then suddenly, di na ako makalogin sa blogger dashboard ko for this account! Permanent na siyang nakalogin dun sa isa kong google account. Inikot ikutan ko na yung dalawang account at yung login page! Nagreset na ako ng password, refresh ng cache, delete history, sync and resync and all that jazz kaso ganun pa din! Stuck dun sa dashboard nung isang account yung blogger!

May lumalabas na prompt na nagfail ba yun or ongoing yung pagmerge dun sa dalawang accounts kasi apparently alam nila na ako may ari nung dalawa! Oo dalawa blog accounts ko! Bakit ba!?!?! Ngyon lang ako ginulo ng google ever! Why?!?!?!? Why!?!?!?! Why me?!?!?!?!

Di ko na nga maalala bakit triny ko maglogin sa dashboard nitong account na to after ko umiikot ikot all over the place! Pero di pa rin siya ayos!!!!! Kelangan ko magincognito para maaaccess yung dashboard nito!!!!! Why?!?!?!? Why??!?!?! Why me?!?!?!?!!
posted from Bloggeroid

No comments:

Post a Comment