Saturday, March 9, 2013

Something Wonderful...

I've always thought that sometime, somewhere... SOMETHING WONDERFUL will happen to me.

Kaso my goodness gracious... Kelan pa kaya?!?!?! Batong bato na ako kakaantay sa something wonderful na yan.

Di ko alam kung guni guni ko lang ba o talagang lakas lang talaga ng utak ko mag-delusion pero I feel like I'm meant for something more. NO! HINDI KO PA ALAM KUNG ANO YUNG SOMETHING NA YUN! Kung alam ko sana eh di sana isinulat ko na kung ano, di ba?!

Eto na naman ako, dumadaan sa midlife crisis... actually di ko na alam ang average mortality rate ng mga tao so di ko lam kung midlife crisis nga bang maituturing to... Pero basta eto na naman! Magulo na naman utak ko kung ano gusto kong gawin sa buhay ko.

Di pa ako burnt out sa work - which is good. Pero wala rin naman ako sa point na magtatatalon ako sa sobrang tuwa. Keribels lang. Medyo may stress factor yung work, pero keri lang.

Pero the thing is... yun nga... keri lang... Feeling ko, kelangan ko parati ng pressure. Nasanay ata ako dati na feeling ko babagsak ako parati sa mga subjects ko, kahit hindi naman.

EWAN! EWAN! EWAN! Di ko alam kung ano ba gusto kong isipin at di ko alam kung ano nga ba gusto kong gawin sa buhay. The world is my oyster sabi nga nila pero potek! AYOKO NG OYSTER! Hahahahah! Okay natawa ako sa sarili kong joke!

ANYWAY, di ko alam ano nga gusto kong gawin sa buhay ko... pero alam ko lang... I can not stay this way for much longer. I need something to change. Di ko pa alam kung ano yun. Basta something needs to change. I am just so fucking bored it's not even funny. I need a new goal to work on.

Hindi pwede sa akin yung parang lumulutang lang sa mundong to. I need to work on something. Ok fine... Kelangan ko na pumayat. Hahahahha! Yan lang naiisip ko na goal for the mean time.

Taena, maplano na nga ng matino yung pagbabalik loob ko sa paggalaw. SEXY BODY HERE I COME! Taena, the whole year kong goal yung pumayat ulit at never ko binalak nung sinimulan kong isulat tong post na to... But apparently, there is that one factor in my life that I need to work on, I just realized while writing the few paragraphs above this.

I look like a sexy cow now. I guess, I might as well work to look like a sexy gazelle or something. Cow kasi alam kung malaki ako, pero sexy pa rin.. KASI I'M ALWAYS SEXY, AND I KNOW IT! hahahahahah! And since mukhang mababaliw na ako sa boredom sa buhay kong to... might as well career-in ko na ang pumayat ulit before I work on some other aspect of my life... Siguro pag payat na ako, I'll have other issues in my life that I'll be ready to work on.

Ok fine. Game on! NO TO EXTRA RICE! NO TO SODAS! RUN RUN RUN! HERE I COME! Mwahehehe! Lalo pa may nahanap na akong great locale for running, Aguinaldo I will be there! See yah!

No comments:

Post a Comment