Tuesday, March 12, 2013

Ahahahahaha! Regularity!

Sinong regular na? Hahhaahaha! 15 pa dapat ako slated for regularization pero since may feedback na yung mga counterpart ko... apparently, regular na ako.

Ayus! At least pede na (biglang dumating yung offshore manager namin dito sa tabi ko! Hahahhaha!)... sasabihin ko sana...

AT Least pede na magsabi ng mga reklamo without fear of retribution! hahaah! Well... dati balak ko magpakakontrabida. Pero balak ko ngayon matuto na lang ulit as much as I can, earn as much as I can... then move on ulit.

Bahala na yung mga sinungaling, Diyos na bahala sa kanila. Ngayon pa lang ubos na yung leaves ko! Hahaha kasi pinayagan na rin ako mag-leave sa May 21-24.. Vietnam here I come!!!

Pero bago ang Vietnam, Boracay here I come!!!! Taena sana di drowing tong mga plano sa buhay!

No comments:

Post a Comment