Thursday, September 2, 2010

Highblood!!!

Actually... di ko sigurado kung highblood nga ba 'to. Ang alam ko lang...ANAKNANGSHET! Masakit yung batok kooooooo!!! I've been doing night shifts since last monday, pero di naman sumakit ng ganito yung batok ko. Besides, 8-hours naman parati tulog ko... ibang oras nga lang than usual... but it's still the prescribed number of hours!

Also, I feel like I have a stiff neck, pero I can't, for the life of me, figure out how I got it. My neck was fine when I woke up, kani-kanina lang medyo umangal 'tong leeg ko.

Could it be my non-stop article reading since my last post until now? Hmmm...

Basta ang alam ko... I only 500 pesos cash till next payday! How am I going to survive till then?!?! Shet!! Nagiging totoo na yung highblood ko!

No comments:

Post a Comment