Thursday, January 3, 2013

Sick!

I am so fucking sick of being sick! Puta!!!!! Ever since nakabalik ako ng Pilipinas di na ako nawalan ng sakit! Una lagnat. Tapos ubo't sipon at lagnat na continuous! Potek!

Isinusuka na ba ako ng bansa ko? Baka nagtampo kasi umalis ako... Howcamown Philippines! Wag ka naman masyadong madrama! Dalawang buwan lang naman yun! Kelangan ko na gumaling! Ever since nakabalik ako, di pa ako nakakaexperience ng matinong tulog. Di pa ako nakakakain ng hindi masama yung pakiramdam ko. Naeenjoy ko naman minsan yung pagkain pero hindi yung gaya ng kapag wala kang sakit na feel na feel mo talaga yung kinakain mo!

May sakit nga ako di man lang ako pumapayat! Bolshet! May sakit na nga, wala na ngang gana kumain... wala man lang benepisyo ng pag-gaan ng katawan!? Whatdashet!

Bottom line... gusto ko lang talaga makatulog ng matino at magising na hindi bangag! Yung tipong ma-a-appreciate ko na huwaw! Nasa Pilipinas na ulit ako.. hindi ako nanginginig sa lamig pag lumabas ako ng bahay... Mahal ko ang Pilipinas!

Sa ngayon, I dread every time I have to wake up kasi kelangan ko lumabas ng bahay na hindi maganda pakiramdam ko! The whole time gusto ko bumalik ng kama para lang magpahinga ulit! FUCK!!!! KELANGAN KO NA GUMALING! This is the longest I've been sick since dengue ko nung highschool! Nakakapagod magkasakit! Ayus sana kung gradeschool pa ako kasi may bonggang bonggang mag-aalaga sa akin.... Di ko alam sa mga nanay, pero pag bata ka at may sakit ka.... feeling nila parati parang mamatay ka na kaya todo alaga... Ngayong bente-otso na ako... kung me sakit ako... Suck it up ang drama ng nanay ko! Kung isang linggo na akong bed-ridden at grumpy saka lang niya maiisip na baka nga kelangan ko na ng TLC...

Shet HAYHEYTBEINGSICK AS AN ADULT!

CAMOWN! Gumaling ka na! Ok work mode na muna.... More rants later!

No comments:

Post a Comment