Wednesday, January 23, 2013

Ang walang kamatayang sakit!

Yuhuh! may sakit na naman ako. Tapos na yung lagnat at ubo. Super inflamed throat ang natira.

Ang sakit sakit sakit sakit lumunok! Sariling laway ko na lang hirap na hirap pa ako lunukin.

Nasabi ko na bang nakakapagod na magkasakit!!!?!?!?! Naiiyak na ako sa frustration! Ayoko na magkasakit! Nakakapagod!  Mas nakakapagod pa siya kesa sa tatlong araw na akyat ng level 3 na bundok!

The smallest effort leaves me so tired I just wanna throw stuff at people. Ayoko naaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!!!!

Effort kahit yung pagsigaw sa tanga, kahit yung pagtaas ng kilay sa tanga, kahit yung pumansin ng tanga. Buti na lang wala na yung tangang officemate ko dito.

Alam ko paulit ulit ako, pero minsan naman gusto ko magising na hindi effort ang huminga... na hindi effort ang bumangon dahil sobrang bangag lang ako... na hindi effort kahit na yung paghanda ng makakain or even the very act of eating itself.

I AM SO TIRED OF BEING SICK!

No comments:

Post a Comment