Thursday, January 3, 2013

2013 na pala!

Hahahahaahah! Wala lang... ngayon ko lang narealize na 2013 na pala! At siyempre pa.... unang post ko for the year ay hindi man lang tungkol sa kung anong bolshet na resolution na i-a-attempt kung tuparin kundi tungkol sa tae, wiwi, bato, bacteria, at kulangot!

Hmmmm.... may kinalaman kaya 'tong nauna kong sinulat of things to come for me for this year? Sana naman hindi! Kasi yaks lang ha! Unless biglang mahulog ako sa imburnal o kaya sa poso negro o kaya naman eh matabunan ako bigla ng basurang galing sa dump truck habang naglalakad somewhere... feeling ko hindi naman finoforesee ng nauna kong naisulat ang taon na to para sa kin... Sana baliktad...

Sana perfume, diamonds, pagkaing mahalimuyak, at taong hindi pusong bato ang maencounter ko! hahahah!

2013, be a good one parang awa mo na! 28 na ako, kahit minsan naman pasayahin niyo naman ako ng bongga! Hmmm... ano nga kaya magandang resolution?

Mag-e-exercise na ako regularly! Hahahhahahahhaahah! HOWCAMOWN! JOKS ONLEH! Pati ba naman sarili ko lolokohin ko pa! hahaaha! Isip muna ako ng medyo realistic na resolution...

No comments:

Post a Comment