Wednesday, May 11, 2011

Taenang ad yun!

Hahahahahaha! I just saw one of the stupidest ad evah!

Ok fine! Biased ako! Pero taena ang tanga lang kasi talaga! Well... yung last part at least!

Ito yung ad ng LSGH! Hahahahaahhahaha!

Yung last part kasi, yung dalawang lalaki said something like: "I choose to be green" or "Proud to be green!" o basta something to do with green sabay angat ng arm/wrist nila in front of their chests.

Makes sense pa so far... di ba? Until a LiveStrong wrist band sways on the wrist of one of the guys which, as we all know, is YELLOW!

Hahhahahaha! I know! I know... the line about the green thing referred to one of the school's colors pero kasi!!! Kung gagawa rin lang sila ng ad sana di nila kinalimutan that every little detail matters!

Tangina! "I choose to be green!" *display yellow wrist band* Hahahahah! Pakshet parang commercial ng mga color blind ampota! Hahhahahahahah!

No comments:

Post a Comment