Sunday, May 1, 2011

Gojira

Mwahaha! I learned something new!

As usual, tinatamad na naman ako mag-work log so naisip ko umangal na naman dapat dito... eh kaso naisip ko baka pag sinulat ko yung JIRA (tawag namin sa worklog namin) baka biglang mahanap tong blog ko pag may naghanap ng JIRA sa google. Tapos idedemanda ako ng kliyente namin because of confidentiality achuchuchu! Hahaha! Sinong praning?!

So sinubukan ko muna i-google yung JIRA kasi baka di naman siya specific sa kliyente namin... at apparently tama ako! Haahah! Ni hindi nga raw acronym yun, unlike what I initially thought, sabi ng Wikipedia.

Galing daw yung Jira sa Gojira - Japanese name ng Godzilla.

Kung bakit ipinangalan yung Gojira/Godzilla sa worklog, hindi ko sigurado, walang nakasulat sa wiki eh...

Hmmm... Siguro kasi pareho silang panira ng buhay pag natsambahan ka!

Hahahahaha!

No comments:

Post a Comment