Monday, May 16, 2011

How could my eyelids weigh me down?

*sing title to the tune of HOW COULD AN ANGEL BREAK MY HEART*

Homaygeds! Sobrang antok na antok lang talaga ako... kanina medyo nagising na ako... for reasons na di ko pwede isulat dito... BWAHAHAHHA! I have a private life you know!?! Hahahhaha!

Pero tae!!! bumibigat na naman mga mata koooo.. i wanna go home na!!! and finish Naruto and then sleep na! hahaaha!

Realistic lang ako! Kahit na antok na antok na ako... malamang sa malamang... papanoorin ko pa rin yung natitirang 12 na episodes ng Naruto bago ako matulog no!

Kahit lampas lampas na ako sa part na yun ng manga... masaya pa rin manood ng anime kasi:
  • may color;
  • saka naririnig mo yung mga salita kesa binabasa mo lang (in short, mas feel na feel mo!);
  • saka may fluidity yung kwento (KAHIT 500 million na fillers muna bago tumuloy sa mga juicy part ng kwento)
Pero... inaantok pa rin ako ngayon!

No comments:

Post a Comment