Saturday, February 12, 2011

GANO KAHIRAP MAG-SHOOT NG IHI SA INIDORO?!?!?!

DISCLAIMER: For people with a healthy imagination and those who understand Filipino perfectly, some visuals might hurt the mind's eye...

Potaena!!! STRESSED NA NAMAN AKO!!!!

Biernes na naman nang-aattack ng trabaho yung PM namin! Akala ko namiss ko yung mga trabahong pinapagawa niya... hindi pala gaano... ok lang sana kung sa gitna ng week kaso hello lang sa kaadikan! Biernes ka ba naman buhusan ng trabaho! Hello lanG! may weekend na parating! Narerealize niyo ba yun!?!?

Anyway... medyo dati ko pa naman naihanda yung sarili ko for Friday Work Ambush eh... kaso potaena!!! kung in the middle of work biglang narealize mo...

Shet! Napupuno na pala yung napkin mo!!! at kinda sorta narealize mo lang yun kasi narealize mo naiihi ka... at narealize mo... di ka pdeng umihi sa napkin mo para tuloy tuloy lang yung trabaho mo kasi di naman yan diaper... isa lamang itong hamak na napkin... na kung hindi ka lang super busy sa trabaho na halos di ka gumalaw eh sa malamang at sa malamang eh halos mukhang red na clay na siya na nag-coconform sa shape ng *toot* *toot* at ng mga hita mo... ok... bata pa ako... di ko kaya isulat yung *toot* *toot* using yung the actual words... pota akala ko mature na ako!

But anyway... so dahil naiihi ka nga... pupunta ka sa banyo niyong madalas sa madalas eh malinis at walang amoy...

EH KASO LANG! Sinusuwerte ka nga talaga... so mapapasok mo yung isang cubicle... na kahit malinis eh anakngpota... AMOY PADER NG MGA TERMINAL AT PIER NAMAN!!!! PAKDATSHET!

Since na-flush naman yung inidoro... magtataka ka kung bakit may super duper masangsang na panghi na hayup kung sumuot sa ilong... amoy na sa sobrang lakas ay tila damang-dama mo ang pag-transform ng hanging hinihinga mo to mapanghing kulangot SHET!

So siyempre hahanapin mo ang salarin... POTA! BASA PALA yung edge ng base ng inidoro... at dahil dry naman yung majority ng space ng sahig sa cubicle... ma-de-deduce mo na pinunasan nung salarin yung sahig.... pero hindi yung edge ng base ng toilet bowl...

Sa dinami daming misteryo sa mundo.... ang tanong ko lang naman ngayong madaling araw eh... PUTA! GANO KAHIRAP BA ISHOOT ANG IHI SA INIDORO?!?!?!!?

Mabuti sana kung 10-cm lang ang diameter (assume na diameter... halos bilog na rin naman yung butas) ng inidoro sa banyo namin dito sa office eh hindi naman!  PAKSHET! SOBRANG LAWAK BA NG PEKPEK MO PARA MAGKALAT KA ALL OVER THAT FUCKING CUBICLE?!?!?!

Okay... kaya ko pa rin pala sabihin yung *toot* *toot* pag high blood moments.

No comments:

Post a Comment