Wednesday, September 24, 2014

Safeguard

Ewan! Nakokonsensya ako. Tumawag kasi sila papa at mama, may nakita silang mura na samsung s5. Gusto nilang bumili. Eh kaso sa tingin ko di naman nila kailangan, may tab si papa. Tapos andami na nilang celphone sa bahay. Di ko na nga halos alam kung ano ba talaga number na dapat gamitin kung kelangan ko sila tawagan. Yung isang celphone ni papa, smart phone na. Samsung note something. Di ko alam anong model. Basta may note.
Ewan, feeling ko kasi excited sila ng tumawag sa akin. Ako naman naisip ko lang, hay naku gastos na naman! Tapos extravagance lang. Buti sana kung need, eh hindi naman.
Alam ko I should indulge them minsan, pero kasi feeling ko talaga di kailangan tapos nasisilaw lang sila kasi ang laki ng bawas from original price. Natutuwa naman ako minsan bigyan sila ng kung ano man, pero feeling ko kasi talaga unnecessary.
Ah ewan! Ewan!

posted from Bloggeroid

No comments:

Post a Comment