Friday, October 3, 2014

Katakots!!!!

Mwahahha! May bago akong project! Simple lang yung concept niya, may isusunset na file so kelangan lang palitan ng mas simpleng file.

Kaso tatlo kaming developer. Ako lang less than 10 yrs yung experience. Yung isa sure ako more than 30 yrs ng nagproprogram at alam ko pang-all around siya kasi magaling talaga siya... Yung isa... magaling din, more than 20  yrs I think yung experience... unless niloloko lang ako ng buhok niya... kasi puro puti na...

KInakabahan ako!!!! Hahahaha! Baka malaman nila extent ng kajongahan ko! hahaahahha! Siyempre I welcome the opportunity to learn! But my pride!!!! Homaygeds! ahahahahaah! Di pa kami nagsisimula, warak na agad! HAhahah! Wala! Naiintimidate lang ako ng bongga! Bakit ba! hahahah!

No comments:

Post a Comment