Thursday, October 9, 2014

Bored, stressed, at gusto ko magwala!

Partially kasalanan ko kung bakit ang gulo ng time sheet ko for work last sep, pero for the other part na di ko kasalanan gusto ko magwala! Eh kaso wala akong k magwala kasi nga may part na di sinasadyang nagulo ko talaga. Hay nakuuuuuuuuuuuu!!!!

Di ako makafocus sa trabaho dahil sa lecheng timesheet na to. i have never been one to multi task. Magsisimula lang ako sa isang trabaho kung wala na yung bola sa akin dun sa ibang task. Pero for this one, nakakagigil! Ang labo labo kasi! Pwede sa simula pa lang linawin na?!?!?!

Walang kwenta tong rant na to! Kahit ako ayaw ko sana isulat eh kaso kelangan ko ilabas kasi nakakagigil!!!!! Yung kausap ko pa medyo tanga! Hay nakuuuuuuu!!! Di alam kung ano tama! Kailangan ako pa magpoint out kung ano dapat! Eh siya tong hr! Paker!

Hayblaaaaaddddd!!!!

posted from Bloggeroid

No comments:

Post a Comment