Thursday, June 27, 2013

MATANGKAD RIN PALA SANA!

Mwahahhaha! Yung post ko nung isang araw, nabanggit ko na sana i-will ng Diyos na sana mapunta sa akin na boytoy ay:  "pogi, mayaman, macho, matalino (hindi tanga), hygienic, hindi masungit, matapang, at funny".

Nakalimutan ko.. Sana matangkad rin pala! Hahhaahhhha!

May kyut na chinky-eyed guy kasi kaming nakikita dito sa office ngayon, pakalat kalat all over! (Hindi galing Binondo to Mariek, donchaworry!) Nginitian niya ako nung papunta akong banyo kasi naka-tanga mode na naman ako, muntik ko na siya mabunggo. Hihihihihihi! (Sorry naman! pag sa cubicle ako at nagwowork dapat di naka-tanga mode.... pag bumabanyo naman pinau-pause ko naman utak ko minsan! hahaha! egzgyooozes!) *KILIG* hahahaha!

Pogi - pwede na!
Mayaman - maaari! May trabaho, so pwede niya na ako buhayin! check! Pwede na!
Macho - di ko pa nakikita abs, naka-t-shirt eh, pero di tabachingching, di rin palito, so pde na!
Matalino -(hindi tanga) - mukha naman... 
hygienic - mukha rin
hindi masungit - check! muntik ko na mabunggo pero ngumiti pa! yung ibang puti dito parang may lamay parating pupuntahan eh.
matapang - ewan, baka... sana... (on hold)
funny - palangiti siya pero la pa ako naririnig na joke... di pa kami nag-uusap eh! hahahahaha! siguro kahit ako na lang funny muna.. hahahaa!

EH KASOOOOOOOOOOOOOOOOOO... may pagka pandakekok! hahahha! ka-height ko lang halos... di ko pa sure kung mas matangkad ba ako or siya... kasi feeling ko 5'10'' ako eh!

Pero sige... tagal na ako lang crush.. pwede na muna to! sana di na naman mag-disappearing act to gaya nung nakita namin last kaming andito! hahahaha!

heheheh *KILIG* umubo siya kanina nung dumaan siya sa may cubicle ko! nagpapapansin! hahahahahahah! Lahat ng bagay may meaning na naman! hahahahahahaha! taena laftrip! hamissdiiizz!!! kakatuwa me crush sa opis! hahaha! hyskul mode - ON!

No comments:

Post a Comment