Wednesday, September 7, 2011

Production - You make me crazy!!!

Hindi naman ito yung unang job na naimplement ko sa Prod... di pa nga ito yung pinaka-critical na naimplement ko since extract lang to... di naman siya totally walang kwenta kasi feed naman siya kahit papano sa kabilang system...

but why o why!?!?!? bakit ako nanlalamig kakaabang na matapos yung run niya!??!?!

POta!!! alam mo yung pag nanonood ka ng game na sobrang brutal tapos participant eh kaibigan mo... gusto mo manalo siya pero naheaheart attack ka sa thought na manood kasi masakit lang manood...

Ganun yung nararamdaman ko ngayon... gusto ko mag-run siya ng maayos... pero naheheart attack ako sa pagmonitor s takot na biglang mag-abend ito... ayus na naman yung adhoc runs niya saka yung test environment runs... PERO SHET! HIRAP MAGPIGIL ng panlalamig ng paa at kamay ha!!! (besides sa malamig aircon namin). Yung puso ko ngayon parang nakalutang lang sa dibdib ko... di ko alam kung lulutang o kung biglang babagsak sa iba kong internal organs...

SHET!!!

No comments:

Post a Comment