Wednesday, August 17, 2011

Bakit sadyang annoying ang mga tao?

Sobrang thankful ako for the past few weeks kasi may ginagawa na ako... na hindi mind-numbingly boring... AT LAST! Kelangan ko mag-isip ng medyo malalim lalim saka kelangan mag-focus kuno.

Peroooooooooooo bakit ganuuuuuuuuuuuuun!!?!?!?!? Bakit kelangan annoying yung mga nakakatrabaho kooooo???!?!!?

Actually di naman super annoying tong isa.. pero kasi may times lang talagaaaaa! MAYGEEEDSSSS!!!! siyempre sa kanya ko sinasabi lahat ng napapansin ko sa analysis ko... kasi siya tong TL ko saka BAKA lang may alam siyang di ko alam di ba!? PERO TANGINA LANG TALAGA KASI humirit minsaaaaannnnnn nakaka-heart attack!!! Akala mo ipapahiya ko siya parati! Gets ko naman na ayaw niya magmukhang tanga kasi hello! sino bang me gusto!?  Pero anakngtipaklong... kung wala ka talagang alam... may choice ka bang iba kung hindi magmukhang walang alam!??!! NAkakairita kasi sobrang pigil siya sa mga email or whatnot yun tuloy minsan... sobrang bagal lang ng usad ng trabaho kasi di niya pala alam eh di nagtatanong. Mag-aantay lang na biglang may madulas at biglang i-announce ang kung ano man yung kelangan niyang malaman.

Akala ko dati mapride na akong tao when it comes to appearing idiotic... may tatalo pa pala sa akin to the point na sobrang irrational.

Note to the walang alam: WAG MAPRIDE KUNG GUSTO MONG MATUTO! POTEK! WALANG MANGYAYARI SA YO!!!! 500 years matatapos trabaho mo!!!

No comments:

Post a Comment