Wednesday, December 1, 2010

Papayat na Ako!!!! Pag naregularize ako...

Mwahehe!

I never followed any diet... kasi I love food. Nor did I follow any exercise regimen just for the sake of slimming down. Masyado akong tamad for it. I know I need to lose weight. My mama, pictures, weighing scale, and clothes can attest to that... vehemently. Pero di ko lang talaga kayang tumayo at gumalaw just for the sake of "health" and "good looks".

Mas masarap humilata sa higaan at mag-series marathon kesa mag-medyas, mag-sapatos at pumili ng outfit na di ako masyado pagmumukhaing mataba pero appropriate naman for exercise.

Most times, I don't care about my weight... pero pag naghahanap na ako ng damit na isusuot sa events... saka ko naiisip na... fuck! Kasya sana ako sa damit ko 2 years ago! Swak sana yung dress na yun for this event. But alas! I am 2 years and 30 lbs too late to fit in that styooopeeed dress!

BUTI NA LANG!

I have decided to climb Mt. Kota Kinabalu next year! I will schedule my flight and book a room as soon as maregularize ako! Kelangan maregularize muna ako... mamaya niyan wala ako pambayad sa flight and room ko... Ayoko maging taong grasa sa Malaysia nO!

Exercise here I come!!!!

No comments:

Post a Comment