Saturday, December 11, 2010

Innocentes

And then again... SIKAT NA NAMAN AKO!

I just came back from a bridal shower. One of the games I participated in had us playing with Play-Dohs. The main instruction was: FASHION A BIRD OUT OF THE PLAY-DOHS. JUDGES(other invitees) WILL DECIDE WHICH MODEL RESEMBLES AN ACTUAL BIRD.

SO.... I decided to mold a flat rubber-ducky (image to be attached later when I get the photo in Facebook) out of the green play-doh given to me... and then I looked around...

POTA! BIRD pala as in ETITS yung pinapagawa! HAHAHHAHAHAHAH!!!

HELLOOOOOOO?!?!?!!??!!!!!! DAPAT TITI na lang sinabi! Ang tatanda na namin lahat do'n! Bird pa din tawag?!?!! CAHMOWN!

Thus ends the rants of a bitter loser.

2 comments:

  1. hahaha kung alam mo lang na titi yun bka kaw nanalo!! hahaha

    ReplyDelete
  2. @ des: shadap! i'm innocent pa no! hahahaha! newei... wala binigyan ako ng chance ayusin eh... pero di nanalo... walang itlog yung sa akin eh.. tore lang! ahahahahah!

    ReplyDelete