Monday, July 22, 2013

NAKAKAMISS NA UMAKYAT!!!!!

Nakita ko yung isang post ni SPV sa FB. Level 1A na akyat ng mga aplikante. Dahil yung pictures ng bundok eh mukhang rolling hills lang... at mukhang kaya ko at my current fitness level...

NAMISS KO NAMAN BIGLA UMAKYAT!!!!! Alam ko isusumpa ko yung sarili ko at lahat ng nilalang na nag-encourage sa akin na umakyat ulit (kung meron man at kung talagang umakyat man ulit ako)... pero nakakamiss talaga!!!!!!

Yung hirap, yung putik kung meron man, yung picture picture pag medyo nakaluwang ng hinga, yung kung anu-anong joke na maisip niyo ng mga kasama nyo para na rin pang-distract sa sarili kasi yung masels mo sa legs konti na lang pwede na ilaga kasi lamog na lamog na... o kung hindi man legs yung bumigay eh yung lungs mo naman na halos singliit na lang ng mani kung iisipin kasi halos wala ka na mahugot na oxygen kahit wala ka naman sa Everest o baka ako lang kasi sadyang weakling ako! ahahaha!

Tapos pag may nakasama kang mas lampa pa sa yo, hangyabang mo lang kasi feeling mo ang lakas lakas mo! ahahaha! Sundan sundan mo lang kunyari kasi susuportahan mo, totoo naman na susuportahan mo siya,... pero nakalamang ka rin ng pahinga kasi bawat pahinga nya, pahinga ka rin... Matulungin ka na nga.. mukha ka pang malakas! ahaahahah!

Kaso kung minalas malas at sobrang bagal niyo eh halos gabihin na kayo dumating sa campsite kkapahinga... saka mo naman gusto na lang hilahin sa buhok yung kasama mo para mapabilis naman kahit konti.

Pero kung nagkataon naman na ikaw yung super lampa... hhahaa which is always the case pag kasama ko UPM ahhahaha! Eh magpasalamat ka na lang kasi mahal ka nila at di ka nila iiwan.Pagtatawanan ka nga lang, pero ok lang kasi maya maya lang eh pwede mo na silang ututan lahat! ahahahah! SCORE!

Pero kung talagang sinwerte ka at halos same lang kayo ng level ng mga kasama mo at nakatsamba kayo ng malakas pero medyo tangang kasama (labyu Dom! I'm your number 1 fan! Mr Big Project! Sana di mo makita tong blog ko! hahah!) eh sabay sabay kayong maglalakad paakyat at pababa... pero tiisin lang yung extra lakad kasi pwedeng mawala kayo kasi may kasama kayong brilliant! ahahahah!

SHEEEEEEEEEEET! Gusto ko na umakyat ulit! Kelangan ko na talaga gumaan ulit! Nagsisimula na ako tumakbo ulit... Dahan dahan lang! One step at a time.. pakyut na takbo muna.. then bundok here I come!!!!!!!!!!!

No comments:

Post a Comment