Thursday, June 30, 2011

ISTATWA

SHIYET!!!! Batong batong batong batong bato na akoooooooooooo!!! Konti na lang pwede na kami ipagtabi ni Rizal!!!!

Gusto ko na mag-code! Leche puro decommissioning napupunta sa akin!!!! NAKAKASAWA NAAAAAAAAA!!!! Wala akong bagong natututunaaaaaaaan!!!!

ANG SARAP MANG-AGAW NG SPECS!!!! Leche kasi yung taeng restructuring na yan!!! GUSTO KO NA MAG-CODE!!!!

Theme song ko na naman:

Nanaginip ng gising... nakatulala sa hangin...
Nagsusumidhing damdamin... specs na lang ang akin!

POTAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!! BOREDOM! LUBAYAN MO AKO!!!

Kung dati naubusan na ako ng website na pupuntahan... ngayon... ubos na ebooks ko, website na pupuntahan, mangga na gustong basahin... potaena pati mga daydream ko mauubos na rin!!!!

SINO ANG NAUUBUSAN NG DAYDREAM!?!?! SINO!?!? GANUN AKO KABATONG-BATO!!!!

No comments:

Post a Comment