Wednesday, June 15, 2011

Absentee Blogger

Anaknangshet... 12 days rin akong di napadpad dito.

Wala rin kasi akong maisip ikwento... meron naman akong mga minor kwentos kaso tinatamad ako isulat. Di ko pa feel.

Ewan wala akong ganang magsulat these past few days. Wala lang.

Buong May, ebooks inatupag ko. Last week medyo nabigyan kami ng trabaho so medyo tutok muna.

Wala sobrang wala talaga akong kwentong nakaka-excite ikwento! Taena sino ang boring ang buhay!?!?

Kung meron man akong makitang medyo nakakatawa... naiisip ko tandaan para lang may maisulat ako... kaso pag nasa harap na ako ng monitor... wala na... hangin na lahat. Gusto ko na lang mag-trabaho. WAW AS IF! Hahahhah! Ang sipag ko lang!

Pero kasi! Walang happening na captivating enough para maitsapwera ko yung trabaho at hand at maexcite ako enough para magsulat about it.

BOTTOM LINE: ANG BORING BORING NG BUHAY KO NGAYON!

No comments:

Post a Comment